Liên Hệ Tư Vấn: Hotline:09.3288.3255/ Vé Máy Bay: 01225.38.38.86/ Vp: (028)- 3811.8870
Chat Facebook
Gọi điện ngay

TIN TỨC

Đây là trang cung cấp thông tin về Văn Hóa. Ẩm Thực, Tour Du Lịch. Quý khách có nhu cầu tham khảo Tour Đảo Nam Du xin LH 09 3288 3255
Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2019

Cách Đi Nam Du Tự Túc - Thuê Nhà Nghỉ Nam Du Giá Rẻ

Bạn đang tìm cách đi Nam Du tự túc, vì bạn biết được thông tin hòn đảo nằm ở cực Nam của tổ quốc này, có vẻ đẹp mê ly, làm đắm chìm biết bao tâm hồn của du khách. Nhưng bạn lại không biết đi như thế nào, và đến đó thuê nhà nghỉ ở Nam Du sao cho rẻ mà đẹp. Để đó, có du lịch Vui Tour đồng hành cùng các bạn trong chuyến Tour du lịch Nam Du tự túc ngày rồi, hãy đọc bài viết này, thì các bạn sẽ biết ngay, là mình nên chuẩn bị gì? và làm cách nào để đến được quần đảo đẹp như tranh vẽ này nhé.

Cách đi Nam Du tự túc như thế nào, có dễ không?

Thật sự không khó đâu các bạn ạ, nhưng đòi hỏi các bạn phải chịu khó và bạn phải thật sự yêu thích biển, đảo thì bạn mới có thể kiên cường lắm mới đến được đảo Nam Du.

Đầu tiên là bạn đi xe khách xuống Rạch Giá, sau đó mua vé tàu tại cảng tàu Rạch Giá, nhớ là đặt vé tàu đi Nam Du nha, vì tàu sẽ chạy qua đảo Hòn Tre, Hòn Sơn. Bạn mà không chú ý là tàu sẽ lên các bến đó mà không phải là Nam Du đâu á. Lúc đó vui lắm à nha.

Cứ vậy, ngồi chờ tàu chạy tới Nam Du thì xuống thôi, có nhiều bạn không biết Nam Du nằm vị trí nào, muốn biết thì vào chủ đề biển Nam Du ở đâu ? xem nhé. Nhưng tổng thời gian chạy là 2 giờ 30 phút lận nha, ai bị say tàu/xe thì nên xem lại nha. Giá Tàu 210k/ lượt

Cách đi Nam Du tự túc làm sao để chụp được những cảnh đẹp du lịch đảo Nam Du?

Những Cảnh Đẹp Nam Du đẹp nhất

Dọc theo đất liền đảo Nam Du là những con đường ven biển rất đẹp, cảnh đẹp Nam Du ở những chỗ này là hết sẩy con bà 7 luôn.

Thuê 1 chiếc xe máy, có xăng có nón bảo hiểm luôn 100k/ ngày. Mặc sức chạy xung quanh đảo để ngắm biển.

Cách trung tâm Nam Du khoảng 7km theo hướng tay phải của đường ven biển đó, các bạn sẽ thấy 1 làng chày rất đơn sơ, đó là Bãi Ngự, chụp hình cực đẹp luôn.
cách đi nam du - bãi ngự nam du
Chạy lên trên Bãi Ngự 1 xíu thấy có đình thờ cá ông ( Nam Hải Tướng Quân ) phía trước sân của dinh là biển, đứng đó chụp ảnh là thôi rồi luôn, tuyệt vời.

Đi tiếp 2km nữa là đến Bãi Cây Mến, chỗ này là chỗ tắm biển nhé các bạn, nước trong veo, phía trong hàng ghế ngồi, có con suối nhỏ, nước cực trong, mát nữa, đẹp mê ly cà phê luôn.

Sau đó chạy dọc theo đường ven biển, thấy chỗ nào đẹp thì dừng lại chụp mà có rất nhiều điểm đẹp các bạn à, đảm bảo các bạn review du lịch Nam Du mỏi tay luôn.
cách đi nam du - bãi cây mến nam du

Cách đi Nam Du tự túc, ra đảo tham quan, tắm biển ngắm san hô

Thuê tàu ghép đoàn từ trung tâm Nam Du, hay hỏi mấy người chủ nhà nghỉ thuê tàu ở đâu?

Thông thường giá vé là 150k/ khách ( có ăn cháo Nhum ), tàu đi đến bãi Hòn Mấu, Hòn Hai Bờ Đập, Hòn Ngang, tha hồ tắm biển, ăn hải sản no luôn, giá rẻ lắm các bạn ạ. Và dĩ nhiên mang theo máy chụp hình rồi, vì cảnh nơi đây đẹp miễn bàn luôn.
cách đi Nam Du - bãi Hòn Mấu Nam Du

Làm sao thuê khách sạn ở Nam Du Giá rẻ ?

Ngoài Nam Du chỉ có 2 khu Resort mini: 1 là Humiso Nam Du - DT: 0941.737.488 , thứ 2 là Bãi Sỏi Nam Du - DT: 0904.400.604. Nhưng loại này khó book phòng, vì số lượng có hạn, view đẹp nữa, nên lúc nào cũng bị full phòng. Giá hơi cao tầm 500-800.000k/ phòng/ tùy loại.
Homestay Nam Du - Humiso Nam Du
Thông thường thì du lịch Vui Tour khuyên các bạn nên thuê phòng khách sạn ở Nam Du gia đình ở trung tâm, có rất nhiều nhà dân, nhà nghỉ cho thuê phòng ngủ ( máy quạt, máy lạnh đầy đủ ). Giá từ 200-400.000đ/ phòng/ tùy loại.
Homestay Nam Du

phòng nghỉ nam du
Thuê nhà nghỉ ở Nam Du ở trung tâm có cái hay là dễ đi lại, ăn uống rất dễ, gần bến tàu, bán rất nhiều hải sản, và chỗ này cũng rất đông người, vui hơn những khu Resort MiNi.

Tổng hợp lại các cách đi Nam Du tự túc và thuê phòng nhà nghỉ Nam Du Giá Rẻ trên đây, chúng tôi nghĩ là các bạn đã có được sự tự tin hơn khi có ý định muốn đi du lịch Nam Du rồi phải không nào. Nếu đã có đầy đủ thông tin và đủ chi phí rồi, thì cứ thế xách balo lên mà đi thôi.

Còn nếu các bạn cảm thấy không thể tự đi được, và sợ phát sinh nhiều chi phí khác ngoài ý muốn. Thì hãy xem thêm tour du lịch Nam Du 2 ngày 2 đêm, giá chỉ 1.950.000đ/ khách, bao trọn gói, các bạn chỉ việc lên xe mà đi, còn lại mọi chuyện để hướng dẫn viên lo. Oke không nào?
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cách Đi Nam Du Tự Túc - Thuê Nhà Nghỉ Nam Du Giá Rẻ Rating: 5 Reviewed By: Du Lịch Vui Tour